Friday, July 8, 2011

ใช้ สมอง นั้ง สมาธิ

อิคิว VS  อีคิว ใช้เลยคับถึงเวลาจนตรอกเราต้องยอมรับความจริง แต่ทำไมเราถึงยอมรับความจริงช้า เพราะเราไม่ใช้สมอง และไม่ใช้สมาธิ ในการมองตัวเองเลย ผมมานั่งคิด ถ้าเรามีสติ ตั้งแต่ วงเงินบัตรเครดิต เต็มไป สาม ใบเราน่า จะสำเนียกตัวเองได้แล้ว แต่กลับไม่ เพราะ มองโลกในแง่ดีเกินไป เพราะ ว่ายังเหลือ อีก ตั้ง 4 ใบ  และ ก็มีจุดเช็ค ตั้งหลายจุด ไม่ว่า จะเป็น การขาย LTF  ขาย หุ้น จน หมด พอร์ต ขายตั๋วเงินฝาก จุดเช็คความล้มเหลว มากหมาย แต่ เรากับไม่สนใจสัญญาณ เตือนเหล่านี้ เลย มัวแต่มอง น้ำบ่อหน้า อย่าเดียว

   ไม่เป็นไรคับ มาถึงจุดนี้แล้ว เราต้องสู้คับ แต่ผมเจอคับ แล้วคับ ผมอยู่ในภาวะหลงคับ …… ทุกคนต้องหาให้เจอนะคับ ว่า หลงอะไร

No comments: