Friday, July 8, 2011

Back to start

หลายครั้งหลายคราว ความผิดพลาด ที่เราไม่คาดคิดก็นำมาซึ่งความเดือดร้อน กระทบการดำเนินชีวิตในระยะยาว จากที่ผ่านมาพยายาม ค้นหาทาง ทำเงินจากสิ่งต่างๆ ทั้งจากการอ่าน การหาข้อมูล จากแหล่งต่าง พบว่ายังไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ เพราะเป็นคนไม่เอาถ่าน ได้ลงทุนผิดพลาดไปหลายเรื่อง เสียเงินไปเยอะ เสียใจก็มาก พยามหาหนทางจากที่อ่านมา ผู้รู้บอกมา ให้ทำสิ่งที่เรารัก ปรากฏว่า หาไม่เจอครับ ตายละสิ สงสัยเราจะเป็น "คนไม่เอาถ่าน" แต่อยากรวย นี่สิ จะทำยังไง  จากวันนั้น ถึงวันนี้ ถ้าอยู่นิ่งๆ คงจะมีเงิน มากกว่าตอนนี้ เหมือนยิ่งดิ้นรน ยิ่งจน 

     คิดว่าเราต้องยอมรับ ความจริง ว่าเราต้องกลับมา เริ่มต้นใหม่ แต่คราวนี้ จะคิดใหญ่ ไม่คิดเล็ก แต่จะทำ จาก  เล็ก ไปใหญ่ และทำไม่หยุด  ผมเลยตั้งเป้าว่า จะเป็น เศรษฐีเงินล้านให้ได้ภายใน หนึ่งปี จากคนไม่เอาถ่าน จะไปเป็นเศรษฐี คงไม่อยากใช้คำพูดว่า ยาก แต่ จะ ใส่ NIKE ตลอดเวลา Just Do It. √

 

No comments: